Top những phần mềm lưu trữ hình ảnh tốt nhất hiện nay

Lưu trữ hình ảnh không chỉ là nỗi lo của các nhà nhiếp ảnh nữa, mà hiện nay lưu trữ hình ảnh là mối bận tâm của đa số doanh nghiệp và người dùng smartphone. Vậy phần mền, ứng dụng lưu trữ hình ảnh nào là tốt nhất cho những tín đồ của hình ảnh?

Với hàng loại nhà cung cấp ứng dụng lưu trữ đám mây, bạn cần lựa chọn cho doanh nghiệp của mình hay bản thân một phần mềm cho phép lưu trữ hình ảnh với dung lượng tối đa đồng thời khả năng bảo mật và an toàn dữ liệu cũng phải ở mức độ cao. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top những phần mềm lưu trữ hình ảnh nhận được phản hồi tốt người dùng và được đánh giá cao từ các chuyên gia công nghệ.

  1. Tặng phần mềm lưu trữ hình ảnh miễn phí

TOP phần mềm, ứng dụng lưu trữ hình ảnh được đánh giá cao nhất hiện nay đó là:

1. Google Drive

Đây là sự lựa chọn không bàn cãi cho chủ sở hữu thiết bị Android vì nó đã được tích hợp sẵn nhưng người dùng của các nền tảng khác cũng đánh giá cao bộ nhớ miễn phí rộng rãi. Google Drive có thể lưu trữ các bức ảnh có độ nét cao trên điện thoại di động của mình bằng ứng dụng đồng hành của Google Photos và sử dụng bộ phần mềm văn phòng của Google (bây giờ được gọi là G Suite).

Người dùng Windows và Mac có thể tải ứng dụng xuống máy tính để bàn, sử dụng các tệp kéo và thả dễ dàng.

2. Dropbox


Dịch vụ lưu trữ đám mây lâu đời Dropbox cung cấp dung lượng 2GB miễn phí ban đầu,nhưng có thể tăng lên đến 16GB miễn phí bằng cách liên kết Dropbox với phương tiện truyền thông xã hội và giới thiệu bạn bè tham gia dịch vụ. 
Phần mềm này cho phép người dùng cộng tác trong công việc cũng như tạo cho mỗi người không gian không giới hạn trong tài khoản Dropbox cá nhân. Ngoài ra còn có các tính năng sao lưu và phục hồi tập tin. Giá cho doanh nghiệp bắt đầu từ khoảng 12,50 $ mỗi tháng hoặc bạn có thể dùng thử miễn phí 30 ngày.

3. Mega 

Mega dịch vụ hào phóng và một giao diện kéo và thả tập tin đơn giản, đây là một trong những công ty nặng ký lưu trữ trên đám mây, một ứng dụng di động tiện dụng cho phép bạn tải lên các tệp và hình ảnh cũng như đồng bộ hóa các máy khách với máy tính để bàn.
Mega khẳng định tất cả dữ liệu được lưu trữ trong đám mây của họ được mã hóa trên thiết bị của bạn trước khi nó đến các máy chủ của công ty. Công ty đã phát hành mã nguồn cho khách hàng đồng bộ hóa của mình, đã được các chuyên gia kiểm tra và không có lỗ hổng bảo mật.

4. OneDrive 

OneDrive (trước đây là SkyDrive) được tích hợp sẵn vào trình quản lý dữ liệu của Windows 10. Bạn không cần phải tải về một ứng dụng bổ sung này, rõ ràng là rất thuận tiện cho những người đã sử dụng hệ điều hành mới nhất của Microsoft. 
Ứng dụng Photos của Microsoft cũng có thể sử dụng OneDrive để đồng bộ hóa hình ảnh trên tất cả các thiết bị của bạn. Hỗ trợ ứng dụng dành cho thiết bị Android và iOS và thậm chí cả App Store dành cho người dùng Mac. 

5. ICloud

Nếu bạn muốn sao lưu iPhone của bạn lên iCloud, bạn sẽ cần nhiều hơn 5GB Apple hỗ trợ cho bạn, nhưng so với các đối thủ thì iCloud giá cả khá hợp lý. 
Ứng dụng Mac Finder tích hợp iCloud Drive, nơi bạn có thể lưu trữ bất kỳ tập tin nào bạn muốn. Các tài liệu được tạo trong bộ Office của iWork cũng được lưu vào iCloud và có thể đồng bộ trên các thiết bị của bạn. Người dùng Windows cũng có thể đồng bộ tập tin của họ với iCloud Drive bằng cách sử dụng ứng dụng cho khách chính thức và truy cập các ứng dụng iWork trên trang web iCloud.

6. Box

Box hiện đang đẩy mạnh kế hoạch kinh doanh của mình, khi bạn bằng cách nhấp vào “đăng ký” nó sẽ đưa bạn đến trang định giá với mức phí 15 đô la một người dùng bạn có thể hưởng lợi từ các lựa chọn hợp tác tiên tiến và lưu trữ không giới hạn . Nhưng cũng có một lựa chọn miễn phí cho bạn vói dung lượng 10GB. 
Dịch vụ Box được hỗ trợ bởi một số ứng dụng chính thống như Google Docs và Office 365. Ứng dụng Box Sync có sẵn từ trang tải xuống cho Mac và Windows, ngoài ra còn có một dịch vụ chính thức cho Android .
7. NextCloud
NextCloud không phải là nhà cung cấp lưu trữ đám mây trực tuyến, nhưng cung cấp phần mềm miễn phí để tải xuống và cài đặt dịch vụ lưu trữ đám mây trên máy chủ của bạn. Sử dụng máy chủ trên mạng gia đình để lưu trữ trên đám mây nhanh hơn nhiều. Bạn cũng có thể bật mã hóa dữ liệu để đảm bảo rằng thông tin mạng nhà bạn không lọt ra ngoài, điều này an toàn hơn nhiều. 
Nếu bạn không có máy chủ hoặc kinh nghiệm CNTT, bạn có thể mua một hộp NextCloud đã được cấu hình sẵn từ trang web đi kèm với một ổ cứng 1TB và sẽ làm việc với tiện ích Raspberry Pi để giữ cho dữ liệu của bạn được đồng bộ.

8. SpiderOak

SpiderOak là một phần của một xu hướng mới của các nhà cung cấp lưu trữ đám mây không có kiến ​​thức. Trang web tuyên bố rằng sau khi cài đặt khách hàng dữ liệu của bạn được mã hóa trước khi đồng bộ hóa. Thật không may vì SpiderOak đã không thực hiện mã nguồn của khách hàng, không có cách nào để xác nhận điều này.
Khách hàng SpiderOakOne có sẵn cho Windows, Mac và Linux cũng như Android và iOS. Bạn cũng có thể đăng nhập thông qua giao diện web nhưng những người yêu thích bảo mật có thể không muốn vì nó làm lộ mật khẩu của bạn cho nhân viên của SpiderOak.

9. Idrive

Kết quả hình ảnh cho idrive lưu trữ hình ảnh
IDrive cung cấp liên tục đồng bộ hóa các tệp tin của bạn, ngay cả trên các ổ đĩa mạng. Giao diện web hỗ trợ chia sẻ các tập tin qua email, Facebook và Twitter. Người sử dụng cẩn thận hoặc click-hạnh phúc sẽ vui mừng khi nghe rằng các tệp tin đã xóa khỏi máy tính của bạn sẽ không bị xóa tự động khỏi máy chủ, do đó ít nguy cơ xóa một điều gì đó vô cùng quan trọng. 
IDrive cũng cung cấp IDrive Express – một dịch vụ theo đó nếu bạn mất tất cả dữ liệu, họ sẽ gửi một ổ đĩa cứng vật lý ra cho bạn, cho phép phục hồi nhanh chóng của tất cả các file sao lưu của bạn.

10. pCloud 

 
Trong khi một số giới hạn băng thông áp dụng, có vẻ như không có giới hạn kích thước của các tệp bạn có thể tải lên, vì vậy hãy thoải mái đồng bộ các tệp đa phương tiện lớn với pCloud.

Dịch vụ có sẵn cho tất cả các nền tảng máy tính để bàn và di động – người dùng cũng có thể đăng nhập qua trang web. Bản thân công ty được đăng ký ở Thụy Sĩ có luật bảo mật riêng tư, và bạn cũng có thể trả phí bảo hiểm $ 3.99 một tháng cho pCloud Crypto để khóa (và mở khóa) các tệp tin cá nhân với mật khẩu riêng.

Nguồn TechRadar

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*